-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Chính sách bảo hành
1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
2. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.
- Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
- Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).
3. Quy trình bảo hành sản phẩm
Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Sport4u để yêu cầu bảo hành.
Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.
Bước 3: Sport4u sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.
Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.
Lưu ý:
-Quý khách có thể liên hệ Sport4u bảo hành sản phẩm qua các kênh thông tin như Facebook, Zalo OA, Hotline cửa hàng 082 380 3979
-Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại 104 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh