Chính sách bảo hành

1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

2. Trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.

- Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

- Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).

3. Quy trình bảo hành sản phẩm

Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Sport4u để yêu cầu bảo hành.

Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.

Bước 3: Sport4u sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.

Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

Lưu ý:

-Quý khách có thể liên hệ Sport4u bảo hành sản phẩm qua các kênh thông tin như Facebook, Zalo OA, Hotline cửa hàng 082 380 3979

-Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại 104 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng